Sunday 22 August 2021

Success story

 ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਹੈ, ਤਕਰੀਬਨ 35 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ, ਬੇਸਬਾਲ ਖਿਡਾਰੀ ਫਰੈਂਕ ਬੈਟਰਗਰ ਦੁਆਰਾ ਦੋ ਕਿਤਾਬਾਂ ਪੜ੍ਹਦਿਆਂ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਕਿ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੇ ਉਸਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਸਾਰੇ ਫਰਕ ਕਿਵੇਂ ਪਾਏ. ਉਸ ਦੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਨੇ ਉਸ ਸਮੇਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਫਰਕ ਲਿਆ ਅਤੇ ਅਜੇ ਵੀ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਦੁਬਾਰਾ ਪੜ੍ਹਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹਨ.


 ਸ਼ਾਇਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਕਿਤਾਬ ਹੈ "ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅਸਫਲਤਾ ਤੋਂ ਵੇਚਣ ਵਿੱਚ ਸਫਲਤਾ ਤੱਕ ਕਿਵੇਂ ਉਭਾਰਿਆ". ਫਰੈਂਕ ਦੀ 1981 ਵਿੱਚ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ ਪਰ ਉਸਦੀ ਕਿਤਾਬਾਂ ਅਤੇ ਅਨਮੋਲ ਵਿਚਾਰ ਜੀਉਂਦੇ ਹਨ.


 1907 ਵਿੱਚ, ਉਸਨੇ ਪੈਨਸਿਲਵੇਨੀਆ ਦੇ ਜੌਨਸਟਾ forਨ ਲਈ $ 175 ਡਾਲਰ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਲਈ ਬੇਸਬਾਲ ਖੇਡਿਆ. ਉਹ ਜਵਾਨ ਅਤੇ ਉਤਸ਼ਾਹੀ ਸੀ ਪਰ ਆਲਸੀ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਉਸਨੂੰ ਕੱ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਉਹ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਆਲਸੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਪਰ ਪਿੱਛੇ ਹਟ ਕੇ ਆਪਣੀ ਘਬਰਾਹਟ ਨੂੰ ਕਾਬੂ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ.


 ਉਸ ਦੇ ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ: "ਸਵਰਗ ਦੀ ਖ਼ਾਤਰ, ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਛੱਡਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜੋ ਵੀ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਜਗਾਓ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਜੀਵਨ ਅਤੇ ਜੋਸ਼ ਪਾਓ."


 ਫਰੈਂਕ ਚੈਸਟਰ, ਪੈਨਸਿਲਵੇਨੀਆ ਗਿਆ ਜਿੱਥੇ ਉਸਨੇ ਸਿਰਫ 25 ਡਾਲਰ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਬੇਸਬਾਲ ਖੇਡਿਆ. ਫਰੈਂਕ ਨੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕੀਤੀ: "ਖੈਰ, ਮੈਂ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ਪੈਸੇ ਬਾਰੇ ਬਹੁਤ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਿਆ ਪਰ ਮੈਂ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ."


 ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਉਸਨੂੰ ਨਿ New ਹੈਵਨ, ਕਨੈਕਟੀਕਟ ਵਿਖੇ ਅਜ਼ਮਾਇਸ਼ ਦਿੱਤੀ ਗਈ. ਉਸ ਲੀਗ ਵਿੱਚ ਉਸਨੂੰ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਸੀ ਇਸ ਲਈ ਉਸਨੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਕਾਰ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ. ਇੱਕ ਵਾਰ ਸਥਾਪਤ ਹੋ ਜਾਣ ਤੇ, ਉਸਨੂੰ ਆਪਣੀ ਖੁਦ ਦੀ ਪ੍ਰਤਿਸ਼ਠਾ ਅਨੁਸਾਰ ਰਹਿਣ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ:


 “ਜਿਸ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਮੈਂ ਮੈਦਾਨ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋਇਆ ਮੈਂ ਇੱਕ ਬਿਜਲੀ ਵਾਲੇ ਆਦਮੀ ਵਾਂਗ ਕੰਮ ਕੀਤਾ. ਮੈਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਜਿਵੇਂ ਮੈਂ ਲੱਖਾਂ ਬੈਟਰੀਆਂ ਨਾਲ ਜ਼ਿੰਦਾ ਹਾਂ. ”


 ਫਰੈਂਕ ਨੇ ਗੇਂਦ ਨੂੰ ਸਖਤ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਹੀਰੇ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਸੁੱਟਿਆ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਟੀਮ ਲਈ ਗੋਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਪਾਗਲ ਵਾਂਗ ਦੌੜਿਆ. ਇਹ ਸਭ ਗਰਮ ਦਿਨ ਸੀ ਜਦੋਂ ਥਰਮਾਮੀਟਰ 100 ਡਿਗਰੀ ਸੀ. ਉਹ ਜੋ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਉਹ ਜਾਦੂ ਵਾਂਗ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਸੀ.


 ਉਸਦੀ ਘਬਰਾਹਟ ਨੇ ਹੁਣ ਉਸਦੀ .ਰਜਾ ਨੂੰ ਬਾਲ ਕੇ ਉਸਦੇ ਲਈ ਕੰਮ ਕੀਤਾ. ਉਸਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੇ ਮੈਦਾਨ ਦੇ ਦੂਜੇ ਖਿਡਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਹ ਵੀ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਹੋ ਗਏ. ਉਸਨੇ ਖੇਡ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਬਾਅਦ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤਾ.


 ਅਗਲੇ ਦਿਨ, ਨਿ Ha ਹੈਵਨ ਅਖਬਾਰ ਨੇ ਲਿਖਿਆ: “ਇਸ ਨਵੇਂ ਖਿਡਾਰੀ, ਬੈਟਰਗਰ ਵਿੱਚ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦਾ ਇੱਕ ਬੈਰਲ ਹੈ. ਉਸਨੇ ਸਾਡੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕੀਤਾ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਨਾ ਸਿਰਫ ਗੇਮ ਜਿੱਤੀ ਬਲਕਿ ਇਸ ਸੀਜ਼ਨ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤੀ. ”


 ਕਾਗਜ਼ਾਂ ਨੇ ਉਸਨੂੰ "ਪੇਪ" ਬੇਟਗਰ, ਟੀਮ ਦਾ ਜੀਵਨ ਕਹਿਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ. ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੇ ਉਸਦੀ ਆਮਦਨੀ ਨੂੰ ਦਸ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ 25 ਡਾਲਰ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਤੋਂ ਵਧਾ ਕੇ 185 ਡਾਲਰ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਇਹ 700% ਵਾਧਾ ਸੀ.


 ਬੈਟਗਰ ਨੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਆਮਦਨੀ ਉਸਦੀ ਯੋਗਤਾ ਲਈ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜੋ ਪਹਿਲਾਂ ਵਾਂਗ ਸੀ, ਬਲਕਿ ਉਸਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਲਈ. ਉਹ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਫੜ ਜਾਂ ਮਾਰ ਨਹੀਂ ਸਕਿਆ. ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਉਹ ਸੇਂਟ ਲੁਈਸ ਕਾਰਡਿਨਲਸ ਲਈ ਤੀਜਾ ਅਧਾਰ ਖੇਡ ਰਿਹਾ ਸੀ.


 ਇੱਕ ਹੋਰ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ, ਉਸਨੇ ਉਸਦੀ ਬਾਂਹ ਨੂੰ ਜ਼ਖਮੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਬੇਸਬਾਲ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ. ਇਸਦੇ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ, ਉਸਨੇ ਜੀਵਨ ਬੀਮਾ ਵੇਚਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਉਹ ਮਹਾਨ ਡੇਲ ਕਾਰਨੇਗੀ ਦੁਆਰਾ ਚਲਾਏ ਜਾਂਦੇ ਇੱਕ ਜਨਤਕ ਭਾਸ਼ਣ ਕੋਰਸ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਗਿਆ, ਉਹ ਇਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਦੁਖਦਾਈ ਅਸਫਲਤਾ ਸੀ. ਕਾਰਨੇਗੀ, ਉਸਦੇ ਪਹਿਲੇ ਮੈਨੇਜਰ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਉਸਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਹੋਣ ਲਈ ਕਿਹਾ.


 ਕਾਰਨੇਗੀ ਫਿਰ ਆਪਣੀ ਕਲਾਸ ਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਤੇ ਭਾਸ਼ਣ ਦਿੰਦਾ ਰਿਹਾ. ਉਹ ਇੰਨਾ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹੋ ਗਿਆ ਕਿ ਉਸਨੇ ਇੱਕ ਕੰਧ ਦੇ ਨਾਲ ਕੁਰਸੀ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਇੱਕ ਲੱਤ ਤੋੜ ਦਿੱਤੀ. ਇਹ ਸਭ ਕੁਝ ਫ੍ਰੈਂਕ ਨੂੰ ਬੇਸਬਾਲ ਦੀ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਉਸਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਤਜ਼ਰਬਿਆਂ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਂਦਾ ਹੈ.


 "ਉਸ ਰਾਤ, ਮੈਂ ਬੀਮਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਸੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਵਿੱਚ ਲਗਾ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਮੈਂ ਬੇਸਬਾਲ ਵਿੱਚ ਪਾਇਆ ਸੀ."


 ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਵਿਕਰੀ ਦੀ ਪਿੱਚ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਉਹ ਇੰਨਾ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹੋ ਗਿਆ ਕਿ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਮੁੱਠੀ ਚੁੰਨੀ. ਉਹ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਇਸ ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਸਦੇ ਗਾਹਕ ਨੇ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਸੁਣਿਆ ਅਤੇ ਫਿਰ ਬੀਮਾ ਪਾਲਿਸੀ ਖਰੀਦੀ. ਉਹ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਮੁੱਕੇ ਮਾਰਨ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਪਰ “ਜੇ ਮੁੱਠੀ ਧੱਕਣਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਅੰਦਰ ਜਗਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਇਸਦੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਇਹ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ: ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਹੀ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ”


 ਫਰੈਂਕ ਇੱਕ ਮਹਾਨ ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਬਣ ਗਿਆ ਜਿਸਨੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਆਮ ਨਾਗਰਿਕਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜੀਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕੀਤਾ.


 ਇੱਕ ਸੇਲਜ਼ਮੈਨ ਜੋ ਉਤਸ਼ਾਹੀ ਹੈ ਉਹ ਇੱਕ ਗੈਰ ਉਤਸ਼ਾਹੀ ਸੇਲਜ਼ਮੈਨ ਨੂੰ ਵੇਚ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗਿਆਨ ਹੈ. ਜੋਸ਼ੀਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਚੁੰਬਕ ਵਰਗਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਉਹ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਉਹ ਕਰਨ ਲਈ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਅਤੇ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਉਹ ਸੋਚਦੇ ਸਨ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਪਰੇ ਸੀ.


 ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕਰਕੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੂੰ ਸਰਲ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਇਹ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਤੁਹਾਡੇ ਮਨਪਸੰਦ ਪ੍ਰੇਰਣਾਦਾਇਕ ਅੰਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਪੜ੍ਹਨ ਵਿੱਚ ਵੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦਾ ਹੈ.


 ਫਰੈਂਕ, ਖੁਦ, ਵਾਲਟਰ ਕ੍ਰਿਸਲਰ ਦੇ ਇੱਕ ਮਹਾਨ ਹਵਾਲੇ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਸੀ. ਜਦੋਂ ਕ੍ਰਿਸਲਰ ਨੂੰ ਸਫਲਤਾ ਦਾ ਰਾਜ਼ ਦੇਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ, ਤਾਂ ਉਸਨੇ 'ਯੋਗਤਾ, ਸਮਰੱਥਾ ਅਤੇ energyਰਜਾ' ਵਰਗੇ ਗੁਣਾਂ ਨੂੰ ਸੂਚੀਬੱਧ ਕੀਤਾ ਪਰ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸਲ ਭੇਦ 'ਉਤਸ਼ਾਹ' ਸੀ.


 “ਹਾਂ, ਉਤਸ਼ਾਹ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ,” ਕ੍ਰਿਸਲਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਮੈਂ‘ ਉਤਸ਼ਾਹ ’ਕਹਾਂਗਾ। ਮੈਂ ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹੁੰਦਾ ਵੇਖਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਜਦੋਂ ਉਹ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਉਹ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਮਿਲਦਾ ਹੈ. ”



 ਉਤਸ਼ਾਹ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਫਰਕ ਲਿਆ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਬਾਰੇ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਹੋ ਕੇ ਲਾਭ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਵੇਲੇ ਬੋਰਿੰਗ ਲੱਗਦੀ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਹੈਰਾਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਕੁ ਹੁਨਰਮੰਦ ਬਣ ਜਾਂਦੇ ਹਾਂ. ਅਸੀਂ ਇਹ ਵੀ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਸਾਡੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦੀ ਅੱਗ ਜਲਦੀ ਹੀ ਦੂਜੇ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਫੈਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.


 ਅਸੀਂ ਜਿਸ ਚੀਜ਼ ਬਾਰੇ ਵੀ ਉਤਸ਼ਾਹੀ ਬਣਦੇ ਹਾਂ ਉਸ ਦੀਆਂ 'ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਲੀਗਾਂ' ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਵਧੇਰੇ ਦੋਸਤ, ਵਧੇਰੇ ਮਨੋਰੰਜਨ ਅਤੇ ਵਧੇਰੇ ਪੈਸਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ!

No comments:

Post a Comment

Mobiles ki history

 १९०८ में, अमेरिकी पेटेंट 8,87,357 एक वायरलेस टेलीफोन को नाथन बी स्टब्ब्लफील्ड मूर्रे, केंटकी के लिए जारी किया गया था। उन्होंने इस पेटेंट से...